Với Kế hoạch bài dạy được xây dựng khoa học, tiến trình tổ chức các hoạt động học tập theo tinh thần đổi mới lấy học sinh làm trung tâm, việc lựa chọn các phương pháp - kĩ thuật dạy học phù hợp với đối tượng học sinh; cô Hà đã tổ chức các hoạt động học tập theo định hướng phát huy năng lực thuyết trình, làm việc nhóm của học sinh. Phần khởi động được thực hiện hợp lí, ngắn gọn nhưng có giá trị định hướng, kích hoạt tri thức nền cho học sinh. Các em rất chủ động, tự tin trong việc thực hiện nhiệm vụ học tập mà giáo viên chuyển giao. Giáo viên bao quát lớp, vận dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy giúp các em thấy được sự phát triển thần kì của Nhật Bản sau chiến tranh. Qua đó, giáo viên liên hệ thực tế để giáo dục học sinh về nhận thức và hành động. Các em học sinh đã tích cực trong quá trình tương tác với giáo viên đã góp phần tạo nên thành công cho tiết học.
Dưới đây là một số hình ảnh của tiết học: